Tượng Phật Di Lặc Gánh Tụ Châu Vàng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác OEM  Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác bán bởi Phong Thủy Phát Lộc 

Mô tả ngắn

Đầu tiên, trưng bày tượng phật di lặc trong nhà sẽ đem lại nuềm vui, niềm hạnh phúc và sự giàu sang cũng như sức khỏe tràn đầy cho gia chủ, đó là quan niệm mà gần như 100% chúng ta đều biết.Theo Đạo ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.860.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tượng Phật Di Lặc Gánh Tụ Châu Vàng

Đầu tiên, trưng bày tượng phật di lặc trong nhà sẽ đem lại nuềm vui, niềm hạnh phúc và sự giàu sang cũng như sức khỏe tràn đầy cho gia chủ, đó là quan niệm mà gần như 100% chúng ta đều biết.

Theo Đạo Phật sau khoảng 30 nghìn năm nữa, Phật Di Lặc sẽ xuất hiện và thay thế Phật thích Ca mâu Ni. Vì vậy, Phật Di Lặc có thể coi là một vị Bồ Tát thứ 5 trong Đạo Phật.

Sản phẩm được thiết kế với kích cỡ lớn, thích hợp trưng bày nơi phòng khách, phòng làm việc, mặt tiền cơ sở kinh doanh,,, sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng, bề thế, uy quyền cho nơi được trưng bày.

Ý Nghĩa Hình Dáng Tượng Phật Di Lặc:

- Phật Di Lặc và đám trẻ nhỏ nô đùa: Hình ảnh đức phật tươi cười và bao quanh là 5 đứa trẻ mang ý nghĩa đem đến cuộc sống sung túc, con cháu đuề huề cho gia chủ

- Tượng phật Di Lặc vác bao bố to phía sau lưng mang ý nghĩa cho sự ấm no, hạnh phúc, của cải đủ đầy. Đây là mong muốn của bất kỳ gia đình nào trong cuộc sống

- Tượng phật Di Lặc tay cầm thỏi vàng, đĩnh vàng hay có thể đeo thêm nhiều sâu tiền là biểu tượng mang đến may mắn và tài lộc.

- Tượng phật Di Lặc kéo túi tiền là biểu trưng cho tài lộc và thịnh vượng. Người ta thường bày trí tượng này tại cơ sở kinh doanh, văn phòng với mong ước người phù hộ cho việc kinh doanh, làm ăn ngày càng thuận lợi và phát đạt.

- Tượng Di Lặc ôm phiến đá là tượng trưng cho niềm vui, sự hòa thuận, chan hòa, may mắn.

- Tượng Di Lặc dưới cây tùng với hàm ý xua đuổi tà ma, mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Chất liệu Thân đúc từ đá mạ bột vàng tinh xảo
Hướng dẫn bảo quản Không sử dụng hóa chất để tẩy rửa. Nên dùng khăn vệ sinh bằng nước sạch.
Hướng dẫn sử dụng Trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc, nơi tiếp khách, mặt tiền cơ sở kinh doanh.
Trọng lượng sản phẩm 7 kg
Quy cách đóng gói T
SKU t42014089
d 4420