Thiềm Thừ Phong Thủy

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Linh vật phong thủy OEM  Xem thêm Linh vật phong thủy bán bởi Phong Thủy Phát Lộc 

Mô tả ngắn

�1. Nét đặc trưng của sản phẩm:- Theo truyền thuyết, Cóc Thiềm Thừ là linh vật chuyên đi nhả tiền vàng để cứu nhân gian, nên được xem là linh vật dùng để chiêu cầu tài lộc đứng thứ 2 sau tỳ hưu trong...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.860.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thiềm Thừ Phong Thủy

1. Nét đặc trưng của sản phẩm:

- Theo truyền thuyết, Cóc Thiềm Thừ là linh vật chuyên đi nhả tiền vàng để cứu nhân gian, nên được xem là linh vật dùng để chiêu cầu tài lộc đứng thứ 2 sau tỳ hưu trong phong thủy. Trên tinh thần Cóc Vàng 3 chân, sản phẩm được đúc từ bột đá, mạ vàng tinh xảo, sắc nét. Hiện nay, với công nghệ và kỹ thuật mạ vàng hay giả gỗ đã đạt đến đỉnh cao của sự tinh xảo thì đá được ưu tiên sản xuất những mặt hàng phong thủy để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang đến giá trị phong thủy cao bởi đá được cho là chứa đựng năng lượng tinh túy của đất trời. 

- Tượng Thiềm Thừ được thiết kế tỷ mỷ, đúng chuẩn phong thủy với lưng to, dáng vóc bụ bẫm, chắc khỏe, mắt sáng, chân mang nhiều nén vàng, châu báu. 

- Trên hai vai mang hai chuỗi xâu tiền, trên lưng chứa chòm sao Đại Hùng màu đỏ, miệng ngậm đồng xu vàng, trước ngực khắc chữ "TÀI" ngụ ý sẽ đem về tài lộc, vàng bạc cho gia chủ.

- Nhìn chung, sản phẩm đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ và những tiêu chuẩn khắc khe trong phong thủy.

2. Tượng Cóc Thiềm Thừ Phong Thủy Phù Hợp Với Những Ai:

- "Đắc Kim Thiềm Giả Tất Phú Quý" nôm na hiểu rằng nhà ai mà có Cóc vàng thì tất sẽ phú quý, khá giả mà thôi. Như vậy, bên cạnh những linh vật chiêu tài lộc khác trong phong thủy thì trưng bày một tượng Cóc vàng trong gia môn là điều hết sức nên làm để đem đến phong thủy tốt cho gia chủ.

- Cóc Thiềm Thừ là linh vật chiêu tài nên phù hợp với hầu hết những ai làm kinh doanh, buôn bán, liên quan đến tài chính, những người cầu tài lộc.

- Liên quan đến chòm sao Đại Hùng trên lưng, các chuyên gia phong thủy cho rằng, Cóc thiềm thừ không chỉ chiêu tài mà còn trấn trạch, xua đuổi vận đen, khai thông vận khí cho gia chủ, do đó, nếu bạn đang cần giải hạn về tài chính, thì thỉnh một tượng Cóc Thiềm Thừ Phong Thủy là điều đáng cân nhắc.

- Người ta thường đặt Thiềm Thừ cùng hướng hoặc đặt gần với bàn thờ thần tài, thổ địa, nên Cóc Thiềm Thừ còn được xem là một vị Thần Tài thứ hai chuyên mang về tài lộc, tiền của cho gia đình.

- Dân gian quan niệm, ban ngày xoay tượng cóc thiềm thừ ngậm tiền hướng ra ngoài, ban đêm thì làm ngược lại, với ngụ ý ban ngày sẽ chiêu nạp tài lộc, còn ban đêm thì trấn giữ tiền của không cho thất thoát. Với thiết kế đế xoay 360 độ, điều này giúp cho gia chủ thuận tiện trong việc xoay chỉnh tượng theo ý muốn.

3. Những Điều Lưu Ý:

Nên:

Đặt Thiềm thừ hướng mặt vào trong nhà.

Đặt Thiềm thừ ở góc đối diện chéo với cửa chính.

Đặt Thiềm thừ trên bàn thu ngân và hướng vào bên trong cửa hàng.

Đặt Thiềm thừ trên bàn làm việc và xoay về hướng mình.

Không nên:

Đặt Thiềm thừ trong phòng ngủ, sát với cửa ra vào, đối diện của ra vào, nhà vệ sinh, phòng tắm, cửa sổ, lỗ thông hơi.

Tuyệt đối không để bất kỳ chướng ngại vật nào che mắt của Thiềm thừ.

Không đặt quá 9 linh vật thiềm thừ trong nhà.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Chất liệu Thân được đúc từ bột đá tự nhiên. Hiện nay, với công nghệ và kỹ thuật mạ vàng hay giả gỗ đã đạt đến đỉnh cao của sự tinh xảo thì đá được ưu tiên sản xuất những mặt hàng phong thủy để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang đến giá trị phong thủy cao bởi đá được xem là tinh túy của đất trời.
Hướng dẫn bảo quản Không sử dụng hóa chất để tẩy rửa, dùng khăn mềm, lau bằng nước sạch.
Hướng dẫn sử dụng Dùng để trưng bày.
Trọng lượng sản phẩm 5 kg
Quy cách đóng gói Thùng carton chèn xốp chắc chắn, thích hợp làm quà, vận chuyển xa.
SKU t42275333
d 4419