Thiềm Thừ Phong Thủy Vàng Cỡ Đại

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Linh vật phong thủy OEM  Xem thêm Linh vật phong thủy bán bởi Phong Thủy Phát Lộc 

Mô tả ngắn

1. Nét đặc trưng của sản phẩm:- Vẫn là hình ảnh Cóc Vàng 3 chân ngồi chễm chệ trên vàng bạc, châu báu, miệng ngậm đồng tiền vàng, vai mang xâu tiền nhưng sản phẩm lại được thiết kế với kích cỡ cực lớ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
3.390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thiềm Thừ Phong Thủy Vàng Cỡ Đại

1. Nét đặc trưng của sản phẩm:

- Vẫn là hình ảnh Cóc Vàng 3 chân ngồi chễm chệ trên vàng bạc, châu báu, miệng ngậm đồng tiền vàng, vai mang xâu tiền nhưng sản phẩm lại được thiết kế với kích cỡ cực lớn nhằm làm nổi bật sự bệ vệ, oai phong và bề thể của linh vật này.

- Những tiêu chí phong thủy vẫn được ưu tiên hàng đầu đó là sản phẩm phải thỏa các điều kiện như: lưng to, dáng vóc mập mạp, bệ vệ, chân to, chắc khỏe, mắt sáng.

- Sản phẩm được đúc từ bột đá, giả mạ vàng đẹp mắt. Hiện nay, với công nghệ và kỹ thuật mạ vàng hay giả gỗ đã đạt đến đỉnh cao của sự tinh xảo thì đá được ưu tiên sản xuất những mặt hàng phong thủy để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang đến giá trị phong thủy cao bởi đá được cho là chứa đựng năng lượng tinh túy của đất trời. 

- Nhìn chung, sản phẩm đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ và những tiêu chuẩn khắc khe trong phong thủy.

Thiềm Thừ Phong Thủy Vàng Cỡ Đại

2. Những Ai Phù Hợp Với Sản Phẩm "Thiềm Thừ Phong Thủy Vàng Cỡ Đại":

- Cóc Thiềm Thừ là linh vật chiêu tài nên phù hợp với hầu hết những ai làm kinh doanh, buôn bán, liên quan đến tài chính, những người cầu tài lộ

- "Đắc Kim Thiềm Giả Tất Phú Quý" nôm na hiểu rằng nhà ai mà có Cóc vàng thì tất sẽ phú quý, khá giả mà thôi. Bên cạnh những linh vật chiêu tài lộc khác trong phong thủy thì trưng bày một tượng Cóc vàng trong gia môn là điều hết sức nên làm để đem đến phong thủy tốt cho gia chủ. Tuy nhiên, sản phẩm được thiết kế với kích cỡ to, bán kính đến 56cm, nên sẽ cần có không gian lớn hơn bình thường. Bù lại, sản phẩm sẽ đem đến cho không gian trưng bày vẻ bề thế, sang trọng, phú quý hiếm có.

- Nếu bạn đang sở hữu cơ sở kinh doanh như Spa, Nhà Hàng, Khách Sạn,,, thì đây là lựa chọn đáng cân nhắc để trưng bày tại quầy lễ tân hoặc nơi mặt tiền nhằm chiêu cầu tài lộc và làm nổi bật không gian được cho là quan trọng nhất.

- Các chuyên gia phong thủy cho rằng, chòm sao Đại Hùng trên lưng Cóc thiềm thừ có ý nghĩa trấn trạch, xua đuổi vận đen, khai thông vận khí cho gia chủ, do đó, nếu bạn đang cần giải hạn về tài chính, thì bạn nên thử thỉnh về một tượng Cóc Thiềm Thừ để thay đổi phong thủy.

- Dân gian quan niệm, ban ngày xoay tượng cóc thiềm thừ ngậm tiền hướng ra ngoài, ban đêm thì làm ngược lại, với ngụ ý ban ngày sẽ chiêu nạp tài lộc, còn ban đêm thì trấn giữ tiền của không cho thất thoát. Với thiết kế đế xoay 360 độ, điều này giúp cho gia chủ thuận tiện trong việc xoay chỉnh tượng theo ý muốn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Chất liệu Thân được đúc từ bột đá tự nhiên. Hiện nay, với công nghệ và kỹ thuật mạ vàng hay giả gỗ đã đạt đến đỉnh cao của sự tinh xảo thì đá được ưu tiên sản xuất những mặt hàng phong thủy để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang đến giá trị phong thủy cao bởi đá được xem là tinh túy của đất trời.
Hướng dẫn bảo quản Không sử dụng hóa chất để tẩy rửa, dùng khăn mềm, lau bằng nước sạch.
Hướng dẫn sử dụng Dùng để trưng bày.
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) đang cập nhật
Trọng lượng sản phẩm 6kg
Quy cách đóng gói Thùng carton chèn xốp chắc chắn, thích hợp làm quà, vận chuyển xa.
SKU t42402780
d 4420