Tượng Phật Di Lặc Gánh Bao Tiền Lớn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác OEM  Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác bán bởi Phong Thủy Phát Lộc 

Mô tả ngắn

- Theo tín ngưỡng đạo Phật, Phật Di Lặc là một trong những vị phật gắn liền với những điều tốt lành, may mắn trong cuộc sống. Với vẻ ngoài mập mạp, phúc hậu, nhân từ, lúc nào cũng mang theo bên mình v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.499.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tượng Phật Di Lặc Gánh Bao Tiền Lớn

- Theo tín ngưỡng đạo Phật, Phật Di Lặc là một trong những vị phật gắn liền với những điều tốt lành, may mắn trong cuộc sống. Với vẻ ngoài mập mạp, phúc hậu, nhân từ, lúc nào cũng mang theo bên mình vàng bạc châu báu nên tượng Phật Di Lặc là biểu trưng hoàn hảo cho sức khỏe, tiền bạc và hạnh phúc viên mãn.

- Sản phẩm là Phật Di Lặc Gánh Tiền Vàng, tay cầm đĩnh vàng, chữ khắc trên tượng là CHIÊU TÀI TIẾN BẢO mang ý nghĩa CHIÊU CẦU TÀI LỘC, THU NẠP CHÂU BÁU.

- Tuy nhiên, Phật Di Lặc thường được khắc họa dưới nhiều hình dáng khác nhau, mỗi hình dáng mang một ý nghĩa hay thể hiện niềm mơ ước, khát khao của con người gửi gắm vào đó. Sau đây là ý nghĩa phong thủy của Tượng Phật Di Lặc:

- Tượng phật Di Lặc và đám trẻ nhỏ nô đùa: Hình ảnh đức phật tươi cười và bao quanh là 5 đứa trẻ mang ý nghĩa đem đến cuộc sống sung túc, con cháu đuề huề cho gia chủ.

- Tượng phật Di Lặc vác bao bố to phía sau lưng mang ý nghĩa cho sự ấm no, hạnh phúc, của cải đủ đầy. Đây là mong muốn của bất kỳ gia đình nào trong cuộc sống.

- Tượng phật Di Lặc tay cầm thỏi vàng, đĩnh vàng hay có thể đeo thêm nhiều sâu tiền là biểu tượng mang đến may mắn và tài lộc.

- Tượng phật Di Lặc kéo túi tiền hoặc gánh tiền vàng là biểu trưng cho tài lộc và thịnh vượng. Người ta thường bày trí tượng này tại cơ sở kinh doanh, văn phòng với mong ước người phù hộ cho việc kinh doanh, làm ăn ngày càng thuận lợi và phát đạt.

- Tượng Di Lặc ôm phiến đá là tượng trưng cho niềm vui, sự hòa thuận, chan hòa, may mắn.

- Tượng Di Lặc dưới cây tùng với hàm ý xua đuổi tà ma, mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Trọng lượng sản phẩm 5kg
SKU t42031943
d 4420