Vòng tay tam hợp quý nhân Tỵ Dậu Sửu gỗ huyết long 10 ly

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dây chuyền, mặt dây chuyền phong thủy No Brand  Xem thêm Dây chuyền, mặt dây chuyền phong thủy bán bởi Phong Thuỷ Hà Thành 

Mô tả ngắn

Mua Vòng tay tam hợp quý nhân Tỵ Dậu Sửu gỗ huyết long 10 ly ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
349.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng tay tam hợp quý nhân Tỵ Dậu Sửu gỗ huyết long 10 ly

Vòng TAM HỢP QUÝ NHÂN gỗ HUYẾT LONG 10ly=> Sử dụng vòng tam hợp để đem lại sự may mắn tài lộc và quý nhân trợ giúp
=> Tam hợp (Thủy, Hỏa, Mộc, Kim, Thổ) giúp tăng cường khí (năng lượng) hộ thân, sự ngưng tụ khí đó còn đem lại may mắn thuận lợi, trong sự nghiệp và tài lộc cho gia chủ.
=> Giúp hóa sát, cải vận, cải mệnh.

Dựa vào sự quý hiểm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Tỵ- Dậu- Sửu có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l275474354
Chất Liệu Chất xơ tự nhiên
Gender Nam giới
d 2921