Tượng Tỳ Hưu Đế Kiếng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Linh vật phong thủy OEM  Xem thêm Linh vật phong thủy bán bởi Đồ thờ cúng 37 

Mô tả ngắn

MÔ TẢ SẢN PHẨM Gía : 1 CẶP Tên sản phẩm: Tỳ hưu phong thủy đế kiếng Màu sắc: Xanh , vàng , đỏ Kích thước:10 x 8 x 11 (cm) Chất liệu : Bột đá + nhựa composite , đế thủy tinh Nguồn gốc: Tỳ hưu (hay còn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tượng Tỳ Hưu Đế Kiếng

MÔ TẢ SẢN PHẨM
 Gía : 1 CẶP
 Tên sản phẩm: Tỳ hưu phong thủy đế kiếng
 Màu sắc: Xanh , vàng , đỏ
 Kích thước:10 x 8 x 11 (cm)
 Chất liệu : Bột đá + nhựa composite , đế thủy tinh
 Nguồn gốc: Tỳ hưu (hay còn gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà) là 1 loại thụy thú hung mãnh trong thần thoại. Trong truyền thuyết, Tỳ hưu là người con thứ 9 của Long Vương. Khi sinh ra, Tỳ hưu đã là sinh vật đẹp nhất. Vẻ đẹp của Tỳ hưu được tập hợp từ những bộ phận đẹp nhất của loài vật khác: dáng như sư tử, đầu rồng, thân ngựa, chân kì lân, đầu có sừng, lưng có cánh ngắn. Tỳ hưu rất thích ăn vàng bạc châu báu nhưng lại không có hậu môn nên chỉ có thể thu đồ ăn vào mà không thể nhả ra. Tỳ hưu do khi sinh ra không có hậu môn nên chết rất sớm, Ngọc Hoàng thương tình nên rước Tỳ hưu về làm linh vật tài lộc và phụ trách dò xét, ngăn cản tà mà quấy nhiễu Thiên Đình.
 Ý nghĩa:
 Chiêu tài, giữ lộc: Tỳ hưu rất thích ăn vàng bạc châu báu, chỉ ăn mà không nhả nên là linh vật số 1 về tài lộc. Tỳ hưu phong thủy là vật phẩm không thể thiếu đối với dân kinh doanh, sales, tài chính, chứng khoán,…
 Trấn nhà để tránh tà khí: ta đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta.
 Hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy, khi nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ : Mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.
 Cách bày trí:
 Đặt tỳ hưu trong phòng khách, phòng làm việc, quầy thu ngân, két sắt: Trước khi đặt thì xem cung tài nằm ở đâu thì hãy đặt tỳ hưu ở đó. Đặt Tỳ hưu ở cung Tài hoặc vị trí sang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, chỗ quầy thu ngân. Hướng của tỳ hưu phải quay ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ.
 Đặt tỳ hưu trên ban thờ thần tài, ông địa hút nhiều tài lộc: để đặt Tỳ hưu đúng hướng để hút tài lộc và hóa giải Ngũ hoàng đại sát thì phải đặt tỳ hưu đúng phương vị của ban thờ Thần tài g(cần xác định phương vị Ngũ hoàng đại sát đáo tọa trong năm đó là hướng nào. Khi phương vị ngũ hoàng đại sát bay tới, ta đặt 2 con tỳ hưu phía sau cửa chính, đầu tỳ hưu hướng phía trước để có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát).
 Lưu ý: Tỳ hưu là vật chiêu tài lộc, hóa giải sát khí, để phát huy được công dụng của nó thì các bạn phải đặt đúng vị trí, nếu đặt sai vị trí sẽ gây ra tình trạng tán tài tán lộc:
 Không đặt Tỳ hưu từ ngoài quay vào trong nhà, phải đặt từ đầu Tỳ hưu quay ra ngoài.
 Không quay Tỳ hưu vào gương, vì gương có quang sát, Tỳ hưu rất kỵ.
 Không đặt trong phòng ngủ vì đặt trong phòng ngủ sẽ không có lợi cho bản thân.
Hình do shop tự chụp tại nhà , cam kết giao hàng đúng mẫu 100%

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t175176382
d 4420