Tượng hưng đạo vương Trần Quốc Tuấn Trần Hưng Đạo gỗ bách xanh cao 20 cm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nhang, trầm hương No Brand  Xem thêm Nhang, trầm hương bán bởi Đồ gỗ mỹ nghệ Bảo Giang 

Mô tả ngắn

Mua Tượng hưng đạo vương Trần Quốc Tuấn Trần Hưng Đạo gỗ bách xanh cao 20 cm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
368.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tượng hưng đạo vương Trần Quốc Tuấn Trần Hưng Đạo gỗ bách xanh cao 20 cm

Tên sản phẩm: Tượng hưng đạo vương Trần Quốc Tuấn Trần Hưng Đạo gỗ bách xanh cao 20 cm
Kích thước: cao 20 ngang 8 sâu 6 cm
Chất liệu: Gỗ bách xanh liền khối
Sản xuất tại: Việt Nam
Tặng kèm 01 vòng tay gỗ quý bách xanh

- Tượng Hưng Đạo vương rất có hiệu quả trong việc trấn trạch, xua đuổi t à m a và những vận k hí x ấu. Khi bài trí tượng Hưng Đạo vương, gia đình sẽ gặp nhiều thuận lợi về mặt đất cát, gia trạch, tránh được các vận xấu hoặc b ệnh t ật và t à m a quấy nhiễu gia đình.

- Hơn nữa,còn mang đến sự may mắn về đường công danh sự nghiệp, và tài lộc phú quý cho người chủ. Ý nghĩa này cũng là xuất phát từ việc Hưng Đạo vương khi còn sinh thời vẫn luôn nổi danh về tài trí và mưu dũng, công danh sự nghiệp luôn vững chắc và thăng tiến, người đời ai cũng nể phục, chứ không đem lòng ghen ghét, đố kị.

- Cách bày

+ Không nên đặt tượng ở những nơi đông đúc và ồn ào, như chợ, nhà hàng, hoặc các quán ăn. Cũng không nên bài trí tượng trong các không gian thiếu tôn nghiêm khác trong gia đình, ví dụ như phòng ngủ, phòng tắm hoặc nhà bếp, hoặc các nơi bụi bẩn, ẩm thấp, trong góc nhà,…

+ Phòng làm việc hoặc văn phòng là nơi thích hợp nhất để. Nên đặt tượng trên bàn hoặc cửa ra vào, để mặt tượng hướng ra phía cửa, có như thế thì hiệu quả phong thủy mới đạt mức cao nhất. Lưu ý là tượng phải được đặt trên cao khoảng 1 mét, chứ không được đặt tượng trực tiếp xuống đất.

+ Nếu muốn thỉnh tượng Trần Hưng Đạo về để t hờ c úng thì phải chọn nơi tôn nghiêm để thỉnh tượng về, nhờ thầy xem ngày tốt giờ đẹp để rước Đức T hánh về nhà. Ngoài ra, phải dùng nước gừng để tẩy rửa sạch sẽ và khai quang cho tượng, có như thế mới “l inh” và phát huy hiệu quả phong thủy tốt n hất.

Tượng hưng đạo vương Trần Quốc Tuấn Trần Hưng Đạo gỗ bách xanh cao 20 cm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l884382733
Chất liệu Gỗ
Phong cách Sự hào nhoáng
Đóng gói Bao gồm 01 tượng và 01 vòng tay gỗ bách xanh tặng kèm
d 3101