Tượng Hổ bằng đồng mạ vàng 24K - THON

Thương hiệu: Golden Gift Việt Nam | Xem thêm Linh vật phong thủy Golden Gift Việt Nam 

Mô tả ngắn

Tượng Hổ từ lâu vẫn được xem là linh vật tượng trưng cho quyền lực, hóa giải sát khí, đem lại may mắn trong làm ăn kinh doanh. Tượng hổ phong thủy bằng đồng và mạ vàng càng có ý nghĩa phong thủy tốt v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
6.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tượng Hổ bằng đồng mạ vàng 24K - THON

Tượng Hổ từ lâu vẫn được xem là linh vật tượng trưng cho quyền lực, hóa giải sát khí, đem lại may mắn trong làm ăn kinh doanh. Tượng hổ phong thủy bằng đồng và mạ vàng càng có ý nghĩa phong thủy tốt và sự sang trọng - thích hợp với các doanh nhân.

Ý nghĩa của Tượng hổ bằng đồng mạ vàng 

Hổ là loài vật linh thiêng và đầy quyền uy. Trong phong thủy, hổ mang nguyên khí Kim, là biểu tượng cho sức mạnh, cho công danh học hành và sự tăng tiến. Hổ được xem là chúa sơn lâm nên cũng tượng trưng cho quyền lực tối cao, sự mạnh mẽ, phù hợp với các nhà lãnh đạo, doanh nhân.

Bên cạnh đó, tượng hổ phong thủy cũng có ý nghĩa trấn trạch, an gia, bảo vệ gia chủ và người thân khỏi những kẻ tiểu nhân hãm hại. Nhờ có tính chất Kim, tượng Hổ mang lại nguồn cát khí lớn để đem đến may mắn, tài lộc.

Tượng Hổ bằng đồng mạ vàng 24K - THON

Tượng hổ do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Tượng hổ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác được phỏng theo dáng thế oai nghiêm của loài hổ ngoài đời thực. Sự dũng mãnh, uyển chuyển của linh vật hổ được thể hiện khéo léo với dáng đứng lực lưỡng, miệng gầm vang thể hiện sự uy dũng, mạnh mẽ. 

Tượng Hổ được làm bằng đồng, sau đó mạ vàng thật bên ngoài càng tăng thêm tác dụng phong thủy cũng như sự sang trọng, độc đáo. Với kích cỡ trung bình, tượng hổ phong thủy mạ vàng thích hợp làm vật bài trí trên bàn làm việc, tủ kệ trong phòng khách...

Thông số Tượng Hổ phong thuỷ bằng đồng

– Kích thước cao x dài x rộng (cm): 9,5 x 14,5 x 5,5
– Chất liệu đúc: Đồng vàng
– Chất liệu bề mặt: Phủ vàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Golden Gift Việt Nam
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Chất liệu Đồng mạ vàng 24K
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 9,5 x 14,5 x 5,5 cm
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Phiếu bảo hành
Thời gian bảo hành 12
SKU t130094068
d 4420