Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thương hiệu: KINCHO | Xem thêm Nhang, trầm hương KINCHO 

Mô tả ngắn

Mua Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
165.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Xuất xứ: Nhật bản
Sản phẩm của Công ty Dainihon Jochugiku Co., Ltd Japan (1-4-11 Tosabori, Nishi-ku, Osaka 550-0001, Japan)

Mang đến giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành,tinh dầu đuổi muỗihiệu quả và an toàncho gia đình bạn.
Tinh dầu duổi muỗi đượcsản xuất tại Nhật Bảndùng an toàn đuổi muỗi hiệu quả.Lọ tinh dầu đuổi muỗidùng cho cả máy đuổi muỗi/thiết bị đuổi muỗi 110 V và 220 V của Nhật Bản.
Bạn sẽ không còn những lo lắng gia đình bạn sẽ bị nạn muỗi hoành hành nữa với tinh dầu đuổi muỗi thật tiện ích. Đặc biệt tốt cho gia đình có trẻ nhỏ.
Sản phẩm sẽ mang đến cho bé sự an toàn khi ngủ.
Một trong những loạitinh dầu chống muỗiđược ưa chuộng nhất hiện nay.

Set 2 Nhật Bản 60 ngày - Hàng Nhật Bản (dùng cho máy đuổi muỗi / thiết bị đuổi muỗi 110V và 220V)  - Xuất xứ: Nhật bản - Sản phẩm của Công ty Dainihon Jochugiku Co., Ltd Japan (1-4-11 Tosabori, Nishi-ku, Osaka 550-0001, Japan) Mô tả sản phẩm: Mang đến giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành,  tinh dầu đuổi muỗi  cho gia đình bạn. Tinh dầu duổi muỗi được  dùng an toàn đuổi muỗi hiệu quả.  Lọ tinh dầu đuổi muỗi  dùng cho cả máy đuổi muỗi/thiết bị đuổi muỗi 110 V và 220 V của Nhật Bản. Bạn sẽ không còn những lo lắng gia đình bạn sẽ bị nạn muỗi hoành hành nữa với tinh dầu đuổi muỗi thật tiện ích. Đặc biệt tốt cho gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm sẽ mang đến cho bé sự an toàn khi ngủ. Một trong những loại tinh dầu chống muỗi được ưa chuộng hiện nay.

Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản 60 ngày cho máy đuổi muỗi. Đảm bảo độ nguyên chất không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KINCHO
SKU l212163056
Hương Không mùi
home_fragrance_type Dụng cụ khuếch tán tinh dầu
Xuất xứ Nhật Bản
Dung tích (ml) 200
pattern Trơn
Dòng sản phẩm Set 2 lọ tinh dầu đuổi Muỗi Nhật Bản
Delivery_Option_Instant
style Quốc tế,Thiết yếu
Chất liệu Nhựa
d 2921