Phật Di Lặc thạch anh màu lục, ảnh thực tế - xưởng buôn đá phong thủy Huỳnh Đào

Thương hiệu: Huỳnh Đào | Xem thêm Dây chuyền, mặt dây chuyền phong thủy Huỳnh Đào 

Mô tả ngắn

Mua Phật Di Lặc thạch anh màu lục, ảnh thực tế - xưởng buôn đá phong thủy Huỳnh Đào ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
385.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phật Di Lặc thạch anh màu lục, ảnh thực tế - xưởng buôn đá phong thủy Huỳnh Đào

Phật Di Lặc hay còn gọi là "Phật Cười". Theo truyền thuyết thì niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là hóa giải những giận dữ, buồn phiền, áp lực hay căng thẳng của con người thành sự vui vẻ, hạnh phúc. Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự.
Phật Di Lặc trong phong thủy là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Người ta còn tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh và có sức lan truyền tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và Phật tới đâu, ở đó sẽ có hạnh phúc. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành.
đá thạch anh màu xanh lục
Đường kính mặt Phật 45mm
kèm khoen bạc và dây đeo
vui lòng dùng ứng dụng CHAT để được tư vấn kỹ hơn
hình chụp sản phẩm thực tế

  • Phật Di Lặc hay còn gọi là "Phật Cười". Theo truyền thuyết thì niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là hóa giải những giận dữ, buồn phiền, áp lực hay căng thẳng của con người thành sự vui vẻ, hạnh phúc. Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự.
  • Phật Di Lặc trong phong thủy là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Người ta còn tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh và có sức lan truyền tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và Phật tới đâu, ở đó sẽ có hạnh phúc. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành.
  • Phật Di Lặc thạch anh màu lục, ảnh thực tế - xưởng buôn đá phong thủy Huỳnh Đào
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Huỳnh Đào
    SKU l217552421
    Chất Liệu Đá bán quý
    Mẫu Phật Di Lặc thạch anh màu xanh lá - xưởng buôn đá phong thủy Huỳnh Đào
    Gender Nam giới
    d 2921