Những ngọn nến cháy tàn

Thương hiệu: Đông Tây | Xem thêm Sách Phong thủy - Nhà cửa Đông Tây 

Mô tả ngắn

Mua Những ngọn nến cháy tàn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.600 ₫ 62.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Những ngọn nến cháy tàn

Bìa mềm - khổ 14.5x20.5cm - 208 trang

Những ngọn nến cháy tàn được xuất bản lần đầu tiên năm 1942. Từđó tới nay, cuốn tiểu thuyết này đã được tái bản nhiều lần và được dịch ra rất nhiều thứ tiếng trên thế giới, được chuyển thể thành kịch bản đưa lên sân khấu ở nhiều nước và dựng thành phim. Là một trong những cuốn sách được săn tìm tại Hungary và nhiều nước trên thế giới.

Đây là câu chuyện về tình bạn, tình yêu, lòng chung thủy và sự phản bội, được tác giả kể lại với một bút pháp mang hơi hướng cổ điển,ngắn gọn, sâu sắc, nhưng cũng hết sức hấp dẫn.

Đó là câu chuyện của hai người bạn già, họ quen biết, kết thân với nhau từ tuổi niên thiếu, nay gặp lại nhau sau hơn bốn chục năm xa cách.Trong một đêm, bên ánh nến, họ đã nói chuyện với nhau tới sáng. Họ cùng nhớ lại những kỉ niệm từ thời trai trẻ, tới lúc một trong hai người bỏ xứ ra đi. Trong khi làm sống lại quá khứ, một người đã trở thành phạm nhân, người kia trở thành kẻ phán xét. Một người trước khi ra đi đã phản bội người kia, thậm chí đã suýt giết chết bạn, quyến rũ vợ bạn,làm tan nát cuộc đời bạn mặc dù đã có một thời họ coi nhau như anh em ruột thịt.

Những ngọn nến cháy tàn được viết với một bút pháp bậc thầy,đúng như tờ The Observer đã nhận xét: “Bi thương, ảm đạm, ngọt ngào và ấn tượng. Những ngọn nến cháy tàn là một bản luận văn chói lọi về tình bạn. Một sự tiếp cận văn học đầy tham vọng, một tác phẩm vô cùng minh triết...”. Còn tờ Sunday Times thì dành cho tác phẩm và tác giả những lời đánh giá: “Với chiến thắng của cuốn tiểu thuyết hai trăm trang này, nền văn học thế kỉ 20 - mà chúng ta nghĩ đã hoàn toàn cáo chung và yên bề - đã nhận được một món quà muộn từ một bậc thầy mới, mà từ nay chúng ta có thể xếp cùng hàng với Joseph Roth,Stefan Zweig, Robert Musil và những bậc thánh xa xôi khác, như ThomasMann và Franz Kafka. Bậc thầy ấy là Márai Sándor.”

Những ngọn nến cháy tàn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Đông Tây
SKU l872474164
ISBN ISSN 9786049694851
Ngôn Ngữ Món Việt
Tác Giả Márai Sándor
d 3004