Mặt dây chuyền Tỳ hưu Ngọc Cẩm thạch PDTJAD01 VietGemstones

Thương hiệu: VIETGEMSTONES | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác VIETGEMSTONES 

Mô tả ngắn

Mặt Dây Chuyền Đức Phật A Di Đà Cẩm Thạch - Phật Bản Mệnh VIETGEMSTONES Cho Người Tuổi Tuất, Hợi - Người sinh nămTuất, Hợi sẽ được phù hộ bởi Phật A Di Đà (amitayusa) – vị thần tượng trưng cho ánh sá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt dây chuyền Tỳ hưu Ngọc Cẩm thạch PDTJAD01 VietGemstones

  • Mặt Dây Chuyền Đức Phật A Di Đà Cẩm Thạch - Phật Bản Mệnh VIETGEMSTONES Cho Người Tuổi Tuất, Hợi - Người sinh nămTuất, Hợi sẽ được phù hộ bởi Phật A Di Đà (amitayusa) – vị thần tượng trưng cho ánh sáng và sự trường thọ vô biên.Chất liệu Cẩm thạch là một loại đá mang đến sự tinh khiết, nuôi dưỡng năng lượng may mắn.Mặt đã kèm sẵn dây đeo,Cam kết đá tự nhiên 100%.</li>
  • Thông qua thiên can, địa chi, thập nhị nhân duyên, ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), Mật tông Tây Tạng đã chỉ ra 8 vị Bồ tát luôn đi theo phù hộ cho tất cả người cầm tinh khác nhau trong 12 con giáp.
  • Nếu muốn cầu bình an, may mắn, hạnh phúc, bạn nên đeo vòng hoặc dây có hình tượng Phật sẽ phù hộ cho con giáp của mình.
  • Người sinh năm Tuất, Hợi sẽ được phù hộ bởi Phật A Di Đà (amitayusa) – vị thần tượng trưng cho ánh sáng và sự trường thọ vô biên.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu VIETGEMSTONES
Model PDTJAD01
Xuất xứ (Made in) Myanmar
SKU t3283157
d 4201