Linh nhang thượng phẩm Cổ Mộc Hương

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nhang, trầm hương OEM  Xem thêm Nhang, trầm hương bán bởi Bách hoá online hd 95 

Mô tả ngắn

1. Nhang Cổ Mộc Hương của chúng ta là một loại nhang rất cao cấp và đặc biệt, với những thành phần từ cổ dược đặc biệt, kết tinh từ thiên nhiên 100%, được bào chế từ bàn tay tỉ mỉ của các n...
: Còn hàng
: Tiki.vn
176.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Linh nhang thượng phẩm Cổ Mộc Hương

    1. Nhang Cổ Mộc Hương của chúng ta là một loại nhang rất cao cấp và đặc biệt, với những thành phần từ cổ dược đặc biệt, kết tinh từ thiên nhiên 100%, được bào chế từ bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân, nói không với hoá chất, hương liệu.

    của chúng ta có một mùi hương đặc biệt không lầm lẫn, mùi hương của Tết, mùi hương của sự cổ xưa, cổ truyền từ rất lâu rồi, cảm giác như mùi hương tồn tại qua vài trăm năm đi cùng độ dài của lịch sử. Mùi hương rất là nhẹ nhàng, và càng ngửi càng thấy cái mùi thơm thanh tịnh, rất lạ, rất sang, rất cổ, rất đặc biệt.

    3. Mỗi cây nhang cháy được 50 phút đến cả tiếng vì cây nhang rất to, tròn và dàì, phải nói rất chất lượng. 4.Là dòng nhang với nguyên liệu là các loại cổ mộc quý thường hay dùng từ thời xưa, trong những gia đình phú hộ hoặc thậm chí là cung đình nên đây là loại nhang tụ khí, vượng khí không gian thờ cúng rất tốt, là một chiếc cầu nối thiêng liêng giữa cuộc sống hiện hữu của con người với cõi tâm linh của trời đất.

    ****Đặc biệt khi mua hộp sẽ được tặng đồng xu Ngũ Phúc Lâm Môn được trì 1 tuần trăng(29,5 ngày) tại chùa

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Chất liệu Các cổ mộc quý
Xuất xứ Việt Nam
SKU t157548589
d 4510