KHOA HỌC VÀ NGHỆ THUẬT - ĐẶT TÊN CHO CON BẠN VÀ DOANH NGHIỆP

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Phong thủy - Nhà cửa OEM  Xem thêm Sách Phong thủy - Nhà cửa bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

Tên của mỗi người có thể là cái mốc chuẩn gắn kết với cuộc sống người đó trong suốt cuộc đời. Vì thế ai quý trọng cuộc sống tất sẽ yêu quý tên mình.Môn khoa học về tên người và danh xưng ra đời như m...
: Còn hàng
: Tiki.vn
62.050 ₫ 80.300 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KHOA HỌC VÀ NGHỆ THUẬT - ĐẶT TÊN CHO CON BẠN VÀ DOANH NGHIỆP

Tên của mỗi người có thể là cái mốc chuẩn gắn kết với cuộc sống người đó trong suốt cuộc đời. Vì thế ai quý trọng cuộc sống tất sẽ yêu quý tên mình.

Môn khoa học về tên người và danh xưng ra đời như một sự khởi nguồn hàm chứa ý nghĩa quan trọng, thâm thúy cho nghệ thuật đặt tên, thay tên với những thông số nguyên tắc về ý niệm, cách thức và kỹ xảo độc đáo, hấp dẫn.

Nêu ra lý thuyết của các nhóm nghiên cứu, dựa vào đặc trưng của ngôn ngữ và văn hóa dân tộc, kết hợp với nét riêng của cuộc sống đương thời, hướng tới sự mới mẻ, tiến bộ, tránh trùng lặp, đồng thời thoát khỏi sự mê tín dị đoan, dung tục trong cách đặt tên cho con bạn cũng như cho doanh nghiệp, thương hiệ của chính mình!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Văn Lang
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 239
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa
SKU t249766505
d 4419