Dây treo Phong thủy Kinh luân

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác OEM  Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác bán bởi Huyền Linh phù 

Mô tả ngắn

DÂY TREO PHONG THỦY KINH LUÂNThật lợi lạc biết bao khi treo trong xe ô tô, giá sách, bàn thờ hay mang bên mình một chiếc dây treo kinh luân "om mani padme hum" một câu tâm chú của đức quan thế âm bồ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
32.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dây treo Phong thủy Kinh luân

DÂY TREO PHONG THỦY KINH LUÂN

Thật lợi lạc biết bao khi treo trong xe ô tô, giá sách, bàn thờ hay mang bên mình một chiếc dây treo kinh luân "om mani padme hum" một câu tâm chú của đức quan thế âm bồ tát. Các bậc Thầy Kim Cương thừa dạy rằng một ngôi nhà có kinh luân sẽ được bảo hộ như Potala - cõi Tịnh độ của Đức Quan Âm, mà không cần có sự sắp đặt phong thủy hoặc an vị nào khác.

➤Dây treo xe ô tô phong thủy Phật Giáo, treo móc khóa, túi sách

- Khối lượng: nặng 82g

- Chiều dài cả dây: 38cm

- Dây treo được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo.

- Sản phẩm tâm linh dùng để treo xe ô tô, trang trí trong nhà hay phòng thờ. Là quà tặng độc đáo vô cùng ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

➤Sản phẩm được chạm nổi dòng chữ OM MANI PADME HUM kết hợp cùng những sợi tua rua mang lại nhiều may mắn, an lành cho chủ xế.

- Sản phẩm có màu sắc sang trọng, ý nghĩa cao quý, là một món quà cực kỳ ý nghĩa cho các vị tín đồ Phật giáo.

DÂY TREO KINH LUÂN NGŨ SẮC TÂY TẠNG

Chiều Dài: 15cm Trên kinh luân có 6 chữ Om Mani Padme Hūm là một câu Chân ngôn tiếng Phạn, được xem là chân ngôn cầu Quán Thế Âm Bồ Tát và là chân ngôn quan trọng và lâu đời nhất của Phật giáo Tây Tạng. Nó còn được mệnh danh là "Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn" tức là "Chân ngôn sáng rõ bao gồm sáu chữ".

CẦU DUYÊN : Dây Ngũ Sắc có thể mang đến nhân duyên, tình cảm tốt lành, ví như: Người nữ chưa có hôn nhân, có thể chọn ngày có trăng đẹp, thành tâm cầu nguyện có được nhân duyên tốt, sau đó đem Dây Ngũ Sắc bên người , có thể tăng thêm vận Đào Hoa tốt.

CÔNG DANH - SỰ NGHIỆP : Trẻ nhỏ mới sinh các tháng đầu, tại chỗ nằm treo một sợi Dây Ngũ Sắc, sao cho vừa tầm tay với của trẻ, tất sẽ mang đến ngũ phương dẫn dắt gia tăng nhân duyên, khi lớn lên cầu chức nghiệp, công danh tự nhiên sẽ có Quý Nhân giúp cho thành công.

Dây treo Phong thủy Kinh luân

Dây treo Phong thủy Kinh luân

Dây treo Phong thủy Kinh luân

Dây treo Phong thủy Kinh luân

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t147327155
d 3101