Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716

Thương hiệu: Huy Kiệt | Xem thêm Dây chuyền, mặt dây chuyền phong thủy Huy Kiệt 

Mô tả ngắn

Mua Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716

Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy .
Tỳ Hưu có khả năng chiêu tài, phát lộc, mang lại bình an và may mắn cho gia chủ. Chính vì thế, Tỳ Hưu được nhiều người thỉnh về để trấn nhà, hoặc mang theo người để làm mặt dây chuyền, mặt nhẫn với mục đích hóa giải vận rủi, kích hoạt vận may.
Khi chọn Tỳ Hưu làm mặt dây chuyền, bạn không cần phải khai quang bởi tỳ hưu sẽ nhận diện chủ thông qua nhân điện được truyền trực tiếp.
Tác dụng: Giúp chủ nhân may mắn trong công danh, chiêu tài, phát lộc, công thành danh toại. Mang lại bình an, may mắn cho người đeo.

    • Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy
    • Tỳ Hưu có khả năng chiêu tài, phát lộc, mang lại bình an và may mắn cho gia chủ. Chính vì thế, Tỳ Hưu được nhiều người thỉnh về để trấn nhà, hoặc mang theo người để làm mặt dây chuyền, mặt nhẫn với mục đích hóa giải vận rủi, kích hoạt vận may.
    • Khi chọn Tỳ Hưu làm mặt dây chuyền, bạn không cần phải khai quang bởi tỳ hưu sẽ nhận diện chủ thông qua nhân điện được truyền trực tiếp.
    • Tác dụng: Giúp chủ nhânMang lại bình an, may mắn cho người đeo.
Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716Dây Chuyền Tỳ Hưu Xanh Phong Thủy MS716

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Huy Kiệt
SKU l101682153
Loại Đá Quý Chất liệu khác
Mẫu MS716
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Chất Liệu Vải
Gender Nam giới
Đóng gói 1 x sp
d 2921