Đá Vụn Cám Thạch Anh Hồng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây đá phong thủy OEM  Xem thêm Cây đá phong thủy bán bởi Đa Quý Ngọc Quyên 

Mô tả ngắn

Đá thạch anh hồng hạt dạng cámChất liệu: thạch anh hồng tự nhiên Màu sắc: hồng phớt Kích cỡ: 0,5-1cm Hợp mệnh: hỏa và thổÝ nghĩa đá thạch anh vụn hồng dạng cámĐá thạch anh hồng dạng cám có kí...
: Còn hàng
: Tiki.vn
238.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đá Vụn Cám Thạch Anh Hồng

Đá thạch anh hồng hạt dạng cám

Chất liệu: thạch anh hồng tự nhiên

 Màu sắc: hồng phớt

 Kích cỡ: 0,5-1cm

 Hợp mệnh: hỏa và thổ

Đá Vụn Cám Thạch Anh Hồng

Ý nghĩa đá thạch anh vụn hồng dạng cám

Đá thạch anh hồng dạng cám có kích cỡ nhỏ từ 0,5-1cm chính vì vậy chúng được sử dụng rất rộng rãi vào trong các công việc phong thủy tâm linh như: rải nền nhà xây dựng, rải mộ phần, rắc lên chậu cây cảnh, bể cáằm đem lại sự vượng khí cho không gian sống của gia chủ.

Màu hồng là màu đầm ấm, màu sắc của tình yêu chính vì vậy chúng thường được các cặp vợ chồng, đôi lứa yêu nhau bài trí trên đầu giường, cho vào gối ngủ hoặc rải dưới gầm giường nhằm đem lại sự hưng phấn, sự phần khích và tình cảm được nồng nàn sâu sắc hơn.

Công dụng khi dùng đá thạch anh hồng vụn vào trong xây dựng?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để làm phong thủy cho một ngôi nhà được xây dựng trên một nền đất. Nền đất đó đã tốt thì mình làm cho nó tốt hơn, còn nó xấu về địa khí, long mạch thì mình sẽ cải thiện nó một cách tốt nhất vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả sử dụng được lâu dài. Với nhiều biện pháp trấn trạch phong thủy rất tốn kém hiện nay mà phải rất rắc rối trong các quá trình nếu bất chắc sau này. Chúng tôi Ngọc An 10 năm kinh nghiệm khuyên bạn phương pháp được nhiều bậc thầy hay dùng nhất hiện nay đó là rải đá thạch anh vụn xuống nền đất xây dựng. Với dòng đá thạch anh hồng vụn một trong những dạng đá được đánh giá đem lại sự hiệu quả cao nhất hiên nay nếu được ứng dụng.

Đá thạch anh hồng vụn được đánh giá một trong những dạng đá tóp đầu về dòng năng lượng tồn tại trong nó, nó được hấp thụ linh khí của trời, đất hàng triệu năm hình thành. Chính điều này được các nhà cảm xạ học đo năng lượng thấy được chúng đạt đến 22.000 bovis. Mức năng lượng này sẽ hóa giải mọi khí xấu, khí âm mà lòng đất bốc nên khi chúng ta sống bên trong không gian ngôi nhà sau khi hoàn thiện.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Phiếu bảo hành
Thời gian bảo hành 1
SKU t247963312
d 4303