Combo 4 cuốn: Phong Thủy Cải Vận Dành Cho Người Khuyết Mộc - Hỏa & Kim - Thủy + Phong thủy Cát Tường + Phong Thủy Cải Vận

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Phong thủy - Nhà cửa OEM  Xem thêm Sách Phong thủy - Nhà cửa bán bởi Nhà Sách Đinh Lễ 

Mô tả ngắn

1/Phong Thủy Cải Vận Dành Cho Người Khuyết Mộc, Hỏa (Quyển Thu, Đông)Khi nghiên cứu thuật số cần chú ý 3 phương diện: đưa vào giáo dục, là bộ phận của thiên văn địa lý, đưa vào triết học, là di sản c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
643.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 4 cuốn: Phong Thủy Cải Vận Dành Cho Người Khuyết Mộc - Hỏa & Kim - Thủy + Phong thủy Cát Tường + Phong Thủy Cải Vận

1/Phong Thủy Cải Vận Dành Cho Người Khuyết Mộc, Hỏa (Quyển Thu, Đông)

Khi nghiên cứu thuật số cần chú ý 3 phương diện: đưa vào giáo dục, là bộ phận của thiên văn địa lý, đưa vào triết học, là di sản của nhân loại trong việc tìm hiểu thông tin vũ trụ, thuật số là trò mê hoặc khi bị biến thành ngón nghề giang hồ, khi bạn nghiên cứu huyền cơ trong đó, kỳ thực là mật mã thông tin vũ trụ thì thuật số không phải là ngón nghề mà là đại pháp.

​Mệnh khuyết Mộc: chỉ người sinh vào mùa thu, trong khoảng thời gian từ ngày 08 tháng 8 đến ngày 07 tháng 11 dương lịch.

Mệnh khuyết Hỏa: chỉ người sinh vào mùa đông, trong khoảng thời gian từ ngày 08 tháng 11 đến ngày 18 tháng 2 dương lịch.

Kế thừa từ phương pháp đoán mệnh Bát tự của văn hóa thượng cổ, kết hợp với các dẫn chứng thực tế về Bát tự của những người thực, việc thực, tác giả Lý Cư Minh đã biên soạn nên cuốn "Phong thủy cải vận dành cho mệnh khuyết Mộc, Hỏa" nhằm giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống, vận mệnh con người, khám phá những điều thú vị tiềm ẩn trong đó, đồng thời biết cách thay đổi vận mệnh, tránh xa những rủi ro không đáng có để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc.

Những phương pháp cải vận mà tác giả Lý Cư Minh đưa ra trong cuốn sách này rất đơn giản, dễ áp dụng và đem lại hiệu quả cao.

2/Phong Thủy Cải Vận Dành Cho Người Khuyết Kim, Thủy (Quyển Xuân, Hạ)

Kế thừa từ phương pháp đoán mệnh Bát tự của văn hóa thượng cổ, kết hợp với các dẫn chứng thực tế về Bát tự của những người thực, việc thực, tác giả Lý Cư Minh đã biên soạn nên cuốn “Phong thủy cải vận dành cho mệnh khuyết Kim, Thủy” nhằm giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống, vận mệnh con người, khám phá những điều thú vị tiềm ẩn trong đó, đồng thời biết cách thay đổi vận mệnh, tránh xa những rủi ro không đáng có để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc.

Bằng học vấn uyên thâm và sở trường đặc biệt của mình, Lý Cư Minh đã chuyển hóa các lý luận uyên thâm của văn hóa truyền thống Trung Quốc thành những kiến thức đơn giản, dễ hiểu, gần gũi với người hiện đại. Những phương pháp cải vận mà ông đưa ra trong cuốn sách này rất đơn giản, dễ áp dụng và đem lại hiệu quả cao.

Phong Thủy Cải Vận "Phong thủy cải vận" tập hợp các thủ pháp thay đổi vận thế đời người, tinh hoa khoa học phương Đông được lưu truyền từ hàng ngàn năm nay. Vận thế chỉ quỹ đạo vận hành, tình trạng sinh sống và mọi điều lành dữ, họa phúc trong đời người. Nó hàm chứa các thông tin về sức khỏe, giàu nghèo, hôn nhân, sự nghiệp, con cái và thọ mệnh của con người. Với gần 500 trang sách, hàng ngàn mục giải đáp, hình vẽ, "Phong thủy cải vận" trình bày những bí quyết giúp con người khai thông bế tắc, mau chống tìm được những gì đáng có, đáng được hưởng. Thay đổi hay cải vận không thể thay đổi được hoàn toàn vận mệnh nghĩa là không thể biến không thành có nhưng giúp đời người đỡ gian nan hơn, sức khỏe tốt hơn, sự nghiệp hanh thông và hôn nhân, tài sản, con cái thuận lợi hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Cty TNHH Văn hóa Minh Lâm
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t273454654
d 4419