Các mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắt

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nhang, trầm hương No Brand  Xem thêm Nhang, trầm hương bán bởi Mii Decor 

Mô tả ngắn

Mua Các mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắt ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.500 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Các mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắt

Các mẫu lọ hoa nhựa, giả sứ, giả mây
Giá trên sản phẩm là giá của 1 lọ hoa, chưa bao gồm hoa
Quý khách chọn đúng mẫu muốn mua. Trường hợp chọn nhầm mẫu hoặc sai màu, vui lòng hủy đơn và đặt lại đúng với ý của mình. Shop không hỗ trợ đổi trả khi đã gửi đúng mẫu theo đơn đặt hàng.
Các mẫu lọ hoa có chiều cao khoảng từ 14 - 20cm. Để biết rõ hơn về kích thước vui lòng xem ảnh chỉ tiết từng mẫu hoặc chat cho shop để được tư vấn.
Các mẫu LH34, LH64, LH72 là các mẫu liền đáy, có thể chứa nước được. Các mẫu còn lại không chứa nước (chỉ trang trí hoặc cắm hoa giả)
Với mẫu LH54AB, mẫu này miệng và đáy không phải hình tròn, tạo hình miệng và đáy hình hơi ovan. Quý khách lưu ý giúp, không phải lọ bị méo.
Cần hỗ trợ thêm chi tiết, vui lòng chat cho shop để được hỗ trợ.

Lọ hoa - Bình hoa nhựa trang trí
Các mẫu lọ hoa nhựa, giả sứ, giả mây Giá trên sản phẩm là giá của 1 lọ hoa, chưa bao gồm hoa Chọn đúng mẫu muốn mua. Trường hợp chọn nhầm mẫu hoặc sai màu, vui lòng hủy đơn và đặt lại đúng với ý của mình. Shop không hỗ trợ đổi trả khi đã gửi đúng mẫu theo đơn đặt hàng. Các mẫu lọ hoa có chiều cao khoảng từ 14 - 20cm. Để biết rõ hơn về kích thước vui lòng xem ảnh chỉ tiết từng mẫu hoặc chat cho shop để được tư vấn. Các mẫu LH34, LH64, LH72 là các mẫu liền đáy, có thể chứa nước được. Các mẫu còn lại không chứa nước (chỉ trang trí hoặc cắm hoa giả) Cần hỗ trợ thêm chi tiết, vui lòng chat cho shop để được hỗ trợ.
Các mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắtCác mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắtCác mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắtCác mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắtCác mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắtCác mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắtCác mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắtCác mẫu bình hoa nhựa - lọ hoa nhựa trang trí độc đáo, đẹp mắt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l897442540
Chất liệu Nhựa resin
Phong cách Nghệ thuật đương đại,Eclectic,Hiện đại,Đồng quê,Sự hào nhoáng,Thuộc địa,Cổ điển,Phương Đông
Họa tiết Trơn
d 2921