Bộ sách Tiến trình tỉnh giác

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Phong thủy - Nhà cửa OEM  Xem thêm Sách Phong thủy - Nhà cửa bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

Là bậc thầy tâm linh hàng đầu và tác giả nổi tiếng về cách tiếp cận các cách thực hành về nền tảng của Phật giáo Tây Tạng. Đức Yongey Mingyur Rinpoche nhẹ nhàng mà thấu đáo bình luận, đồng hành và trở...
: Còn hàng
: Tiki.vn
418.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ sách Tiến trình tỉnh giác

Là bậc thầy tâm linh hàng đầu và tác giả nổi tiếng về cách tiếp cận các cách thực hành về nền tảng của Phật giáo Tây Tạng. Đức Yongey Mingyur Rinpoche nhẹ nhàng mà thấu đáo bình luận, đồng hành và trở thành nguồn cảm hứng cho những ai mong muốn dấn thân vào con đường Phật giáo Tây Tạng thông qua những chỉ dẫn tận tình và cụ thể con đường thực hành, đầy chiêm nghiệm.

Bộ sách “Tiến trình tỉnh giác” chia sẻ về tiến trình tâm, kinh nghiệm thiền định trong suốt hành trình tu tập và tìm cầu giác ngộ của Ngài, cuốn sách sẽ là nguồn cảm hứng to lớn, cũng như có thể áp dụng cho con đường tu học của mỗi hành giả khi bước chân vào nền tảng của Phật Giáo Tây Tạng (Kim Cang Thừa). Chính mỗi người trong chúng ta có thể biến những cơ hội, thách thức từ cuộc sống để đào luyện tâm và làm mạnh thêm cam kết chuyển hóa mọi nghịch cảnh vào con đường. Thực hành và chuyển hóa bản thân từ những nền tảng cơ bản cho đến đặc biệt.

Bộ sách “Tiến trình tỉnh giác” gồm 02 tựa sách:

Sống chết mỗi ngày – Hành trình đi xuyên qua các tiến trình Sinh Tử của một nhà sư Phật giáo

Chuyển mê khai ngộ – Phật giáo Tây Tạng cơ bản

Bộ sách Tiến trình tỉnh giác

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t270062749
d 4419