Bộ 3 đài thờ bằng gỗ gụ đựng chén nước thờ cúng, giá tận xưởng, hàng loại 1

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ thờ cúng khác OEM  Xem thêm Đồ thờ cúng khác bán bởi Làng nghề Phù Khê 

Mô tả ngắn

BỘ ĐÀI THỜ - ƯỚC MONG CUỘC SỐNG SUNG TÚC, SUM VẦY  Đài thờ là một trong những vật phẩm thờ cúng không thể thiếu trên bàn thờ. Bộ đài thờ gồm 3 đài có thiết kế giống nhau và được dùng để đựng nướ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 3 đài thờ bằng gỗ gụ đựng chén nước thờ cúng, giá tận xưởng, hàng loại 1

Bộ 3 đài thờ bằng gỗ gụ đựng chén nước thờ cúng, giá tận xưởng, hàng loại 1 BỘ ĐÀI THỜ - ƯỚC MONG CUỘC SỐNG SUNG TÚC, SUM VẦY Bộ 3 đài thờ bằng gỗ gụ đựng chén nước thờ cúng, giá tận xưởng, hàng loại 1

Bộ 3 đài thờ bằng gỗ gụ đựng chén nước thờ cúng, giá tận xưởng, hàng loại 1Bộ 3 đài thờ bằng gỗ gụ đựng chén nước thờ cúng, giá tận xưởng, hàng loại 1


Đài thờ là một trong những vật phẩm thờ cúng không thể thiếu trên bàn thờ. Bộ đài thờ gồm 3 đài có thiết kế giống nhau và được dùng để đựng nước, muối hoặc gạo tùy theo từng phong tục văn hóa của từng vùng miền.

Người ta thường sử dụng đài thờ nhiều vào các ngày lễ, Tết, rằm, mùng 1 hay các dịp đặc biệt. Đối với ngày thường thì gia chủ có thể không dùng tới, đậy nắp lại để tránh bụi bẩn.

Trong văn hóa tâm linh của người Việt, đài thờ là vật phẩm tượng trưng cho sự ấm no, sung túc, đầy đủ, sự hòa thuận, yêu thương lẫn nhau giữa anh em và các thành viên trong gia đình.


Bộ Đài Thờ bao gồm có 3 đài nhỏ và bên trên nắp có núm để cầm. Ba đài nhỏ này đựng các lễ vật thờ cúng bao gồm là nước, muối, Ngoài ra tùy theo phong tục của từng vùng mà có thể đựng muối, gạo, nước, Vào những ngày cúng, giỗ, lễ, tết đài thờ thường mở nắp. Còn những ngày thường đài đậy nắp để tránh bụi bẩn. Bộ đài thờ được đặt ở phía trước của bàn thờ cúng gia tiên với mong muốn gia chủ có một cuộc sống hạnh phúc, ấm no, sum vầy.
Bộ đài thờ thường được để phía trước bên tay phải hoặc trái của bát hương, tùy theo kích thước  bàn thờ. Gia chủ không nên đặt bộ đài thờ ở phía sau các đồ thờ cúng khác, vì như thế không chỉ sai với cách bài trí đồ thờ cúng chuẩn mà còn làm mất đi nét thẩm mỹ của bàn thờ.
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Chất liệu gỗ gụ tự nhiên quý hiếm, phù hợp với bàn thờ gia tiên cần trang trọng, tôn quý
- Ba đài nhỏ: đường kính 9 cm
- Hoàn thiện son PU bóng mờ 5 lớp

Bộ 3 đài thờ bằng gỗ gụ đựng chén nước thờ cúng, giá tận xưởng, hàng loại 1

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Chất liệu Chất liệu gỗ gụ
Hướng dẫn bảo quản - Để trên bàn thờ gia tiên, bàn thờ từ đường dòng họ. - Hạn chế ánh nắng chiếu vào trực tiếp - Lau sạch bằng khăn ẩm hoặc lau khăn ướt xong lau lại bằng khăn khô sạch. - Khi không dùng, đậy nắp đài thờ lại tránh bụi bẩn.
Hướng dẫn sử dụng - Cách dùng: Bộ Đài Thờ bao gồm có 3 đài nhỏ và bên trên nắp có núm để cầm. Ba đài nhỏ này đựng các lễ vật thờ cúng bao gồm là nước, muối,... Ngoài ra tùy theo phong tục của từng vùng mà có thể đựng muối, gạo, nước,... Vào những ngày cúng, giỗ, lễ, tết đài thờ thường mở nắp. Còn những ngày thường đài đậy nắp để tránh bụi bẩn. - Bộ đài thờ được đặt ở phía trước của bàn thờ cúng gia tiên với mong muốn gia chủ có một cuộc sống hạnh phúc, ấm no, sum vầy. Bộ đài thờ thường được để phía trước bên tay phải hoặc trái của bát hương, tùy theo kích thước bàn thờ. Gia chủ không nên đặt bộ đài thờ ở phía sau các đồ thờ cúng khác, vì như thế không chỉ sai với cách bài trí đồ thờ cúng chuẩn mà còn làm mất đi nét thẩm mỹ của bàn thờ.
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 20 x 9 x 9 cm
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 2
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t212479988
d 4419